Search
Close this search box.

Trang Huy Logistics được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015

Chia sẻ bài viết

Nhìn lại chuỗi hành trình khó khăn vất vả của năm 2022, nhìn lại sự nỗ lực hết mình của cán bộ nhân viên Trang Huy Logistics, nhìn khuôn mặt lo âu nhưng tràn đầy quyết tâm và nghị lực của CEO Nguyễn Thị Bích Thuỷ mới thấy được Trang Huy đã thành công như thế nào trong hành trình 12 tháng vừa qua.

Trang Huy Logistics được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015

Trang Huy nhận chứng chỉ iso 2022 – Đánh dấu chặng đường đầy ý nghĩa

Năm 2022 là một dấu mốc vô cùng kỳ diệu của Trang Huy Logistics. Vượt qua rất nhiều khó khăn mà đại dịch mang lại. Cấm biên, xuất nhập khẩu lao đao dẫn đến các đơn hàng bị giảm sút. Chính sách thắt chặt tiền tệ để chống lạm phát, nhưng bằng nỗ lực nội tại, bằng sức trẻ và sự áp dụng công nghệ tiên tiến vào kinh doanh để tối ưu chi phí và lợi nhuận. Trang Huy đã có những thành tựu to lớn như: Doanh thu tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2021, đầu tư một dàn xe đầu kéo đời mới để phục vụ khách hàng có nhu cầu vận chuyển quốc tế và thành công trong việc được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn duy nhất thuộc bộ ISO 9000 được dùng để chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng.

Để có được những thành công đó, CEO Nguyễn Thị Bích Thuỷ đã ngày đêm kết nối với các đối tác khu vực của Công ty và các hiệp hội logistics tại Việt Nam để tìm ra những khách hàng tiềm năng, học hỏi từ đồng nghiệp ở các quốc gia khác và tích hợp những tiêu chuẩn chất lượng cao vào các dịch vụ của Công ty. Ngoài công tác quản lý, bà luôn sát cánh bên cạnh đội ngũ nhân viên để triển khai các dự án về logistics không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thị trường Đông Nam Á như Lào, Campuchia. Và cao hơn nữa đó là sự học hỏi không ngừng nghỉ để nâng cao kiến thức chuyên môn, chủ động cập nhật các xu hướng và quan điểm mới nhất để phát triển niềm đam mê về logistics của cá nhân.

Công ty Trang Huy được thành lập ngày 24/3/2011, với mong muốn xây dựng thương hiệu đạt chuẩn về chất lượng quốc tế cho các dịch vụ vận chuyển của mình. Công ty có đội ngũ nhân viên năng động, trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm trong công việc cùng sự kết hợp với ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong công việc. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty Trang Huy đã không ngừng cố gắng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng, với phương châm: “Uy tín – Năng lực – Hiệu quả – Tiến độ – Tiết kiệm – Sáng tạo”.

Danh mục: Bản tin


Trang Huy Logistics

Website: tranghuylogistics.com

Email: cskh@tranghuylogistics.com – sales@tranghuylogistics.com

Hotline: 0903 269 299 – 0963 567 700

Địa chỉ: Số 129 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

TRANG HUY LOGISTICS

Số điện thoại : 0934 525 315

Địa chỉ : 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email : cskh@tranghuylogisitcs.com